Thuốc cường dương nào tốt nhất năm 2024

Năm 2024 đánh dấu bước nhảy vọt của ngành y dược thế giới khi phát triển thành công thuốc cường dương thế hệ mới nhất 3 trong 1. Một loại thuốc ông uống bà khen hay không còn quá xa với, nó đang hiện diện ở Việt Nam có thể mua dễ như mua bó rau.

Thuốc gì mà hay dữ vậy? Đó chính là thuốc cường dương Japan Tengsu được đánh giá tốt nhất năm 2024 theo bình chọn của báo New York Times .

Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu thuốc cường dương tốt nhất năm 2024 Japan Tengsu

1. Nguồn gốc xuất xứ của thuốc

Từ đời xưa người Nhật đã biết kết hợp giữa đông y và tây y tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng một trong những thuốc đó là thuốc cường dương Japan Tengsu.

Sản phẩm được công ty TNHH dược phẩm Shiga Nhật Bản nghiên cứu phát triển và sản xuất.

2. Thành phần của thuốc

Japan Tengsu là thực phẩm chức năng hỗ trợ cường dương nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Japan Tengsu được ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, ít có tác dụng phụ, tốt cho sức khoẻ.

  • Củ ba kích: Trong Đông y, ba kích là sản phẩm nổi tiếng với khả năng kích thích tăng cường sinh lý nam. Nguyên liệu này xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm đông y bổ thận, mạnh gân cốt. Một số loại thuốc chữa yếu sinh lý nam cũng có thành phần ba kích là chủ đạo trong sản phẩm.

  • Khiêm thục nam: Dược liệu quý hiếm ở Nhật với tác dụng chính là tăng sinh lực, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Đồng thời dược liệu cũng hỗ trợ tốt sức khỏe nam và nữ giới, giúp người dùng tăng cường tuổi thọ. Người dân Nhật Bản ưa chuộng nước uống từ cây khiếm thực nam để bồi bổ và chữa nhiều bệnh liên quan đến gan, thận.

  • Tăng phiêu diêu: Dược liệu được dùng trong điều trị bệnh tại Nhật bản. Thực chất tăng phiêu diêu là một loại kén động vật  có khả năng hỗ trợ làm tăng lưu thông máu. Nghiên cứu đã chứng minh dược liệu này còn có thể làm tăng năng lượng cho khắp các tế bào trong cơ thể. Từ đó tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến khả năng cường dương ở nam giới.

  • Cao quy bản: Được điều chế từ một loại rùa tại Nhật. Công dụng chính của dược liệu là bồi bổ cơ thể, ích tinh dưỡng huyết. Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng rất tốt cho nam giới yếu sinh lý, hỗ trợ cường dương, cải thiện chứng xuất tinh sớm. Thông thường cao quy bản được dùng kết hợp với thuốc Bắc dùng cho người mới ốm dậy. Chế biến bài thuốc tương tự như món gà ác tiềm thuốc bắc tại Việt Nam.

  • Dâm dương hoắc: Dược liệu được công nhận trong lĩnh vực điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Trong y học Trung Hoa, dâm dương hoắc có tác dụng chính là ích tinh, bổ thận, một số nghiên cứu tại Nhật chứng minh dược liệu này còn giúp tăng cường hormone và lưu thông máu đến dương vật. Bài thuốc ngâm rượu dâm dương hoắc cùng với các vị thuốc khác rất tốt cho sức khỏe nam giới.

  • L-carnitin: Được đánh giá là một chất axit amin quan trọng nhất trong duy trì hoạt động tình dục ở phái mạnh. Axit amin này cũng tham gia vào hoạt động điều phối hormone testosterone đến vùng tuyến yên. L-carnitin là thành phần có nhiều  trong các loại thịt đỏ và hải sản.

3. Cách phân biệt thuốc Japan Tengsu Real và Japan Tengsu Fake

Vì quá nổi tiếng của sản phẩm nên có không ít kẻ xấu lợi dụng bán hàng nhái, hàng giả đối với người tiêu dùng. Đã có không ít khách hàng phàn nàn thuốc kém chất lượng, không có tác dụng, uống thuốc cũng như không uống, làm giảm uy tín của sản phẩm với người tiêu dùng.

Khi khách hàng mua sản phẩm qua mạng chỉ cần một vài đặc điểm sau phát hiện ra hàng nhái

-  Chữ “Japan Tengsu” của hàng thật được in kiểu chữ nổi trên bề mặt nên khi sờ vào bạn sẽ cảm nhận được độ gồ ghề mà nó mang lại.

-  Hộp đựng thuốc được dùng bằng nhựa cao cấp, nhẹ, bền không gây hại cho sức khỏe.

-  Trên bao bì cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng tham khảo: tên sản phẩm, hãng sản xuất, hàm lượng, thành phần, công dụng, ngày sản xuất,… đầy đủ nhất.

-  Các chữ viết được cân đối, rõ nét, không đậm, không nhạt, không nhòe và không sai lỗi chính tả.

-  Trên sản phẩm được dán tem 7 màu chống hàng giả để bạn dễ dàng nhận biết.

-  Viên thuốc hình thoi cạnh không sắt nhọt có màu xanh lam cùng dòng chữ “homtt” được khắc chìm trên viên thuốc.

-  Thuốc có mùi dễ chịu không quá nồng cũng không quá gắt.


Tag:

Back to top