Thuốc kích dục nữ bán chạy nhất năm 2024

Trong vài năm trở lại đây xu hướng chọn mua thuốc kích dục đang trở thành trào lưu, nó không thể thiếu trong đời sống tình dục, thuốc như một vị thần giúp quý bà hăng hái, mãnh liệt trong chuyện giường chiếu.

Trong cuộc sống bộn bề lo toan vất vả kiếm sống, chuyện giường chiếu nhiều lúc bị lãng quên, lâu dần trở thành tội đồ khi nhắc đến chuyện này. Đặc biệt chị em nếu không được quan hệ thường xuyên nội tiết tố không tiết ra dịch làm mất hứng thú chuyện chăn gối. Để khắc phục điều này giải pháp hoàn hảo nhẹ nhàng ít tốn kém là dùng một liều thuốc tăng ham muốn.

Tác dụng to lớn không thể phủ nhận của thuốc, nhưng đâu mới là loại Thuốc kích dục nữ bán chạy nhất năm 2024?

Đâu là loại thuốc kích dục nữ bán chạy nhất năm 2024? đó là thuốc Lady era với thành phần lành tính, không tác dụng phụ, gây kích thích mạnh. Đây cũng là lý do tại sao thuốc Kích dục nữ Lady era được các chị em cũng như phái mạnh tìm mua nhiều nhất.

Thông tin về sản phẩm thuốc Lady era

Thuốc viên Lady era kích dục nữ

1. Thành phần: Với thành phần chính là chất Sildenafil Citrate, chất này có tác dụng tác động tới não bộ giúp cơ thế nữ giới sản sinh hormone sinh dục và tăng cường lượng máu lưu thông tới âm vật nhảy cảm hơn , tiết ra nhiều nước và dễ đạt cực khoái hơn.

2. Xuất xứ: Nhà máy sản xuất công ty Sildenafil Hoa Kì

3. Tác dụng của thuốc:Kích dục nữ, tăng ham muốn, tăng khoái cảm, thích được quan hệ, tăng tần số giao hợp.

4. Quy cách đóng gói: Một vỉ 4 viên mầu hồng

5. Giá thuốc: 550.000đ

6. Đặc tính: Không mầu, không mùi, không vị, dễ tan trong nước ( kể cả nước đá).

7. Đối tượng sử dụng: Nữ từ 16 tuổi đến 55 tuổi.

8. Thuốc kích dục Lady era thích hợp với đồ uống nào? Tốt nhất là uống trực tiếp, pha với trà sữa, nước ép trái cây,hoặc đồ uống có ga. Tránh pha với đồ uống có nhiều chất "chua" đễ bị mất hàm lượng của thuốc. Có nên pha thuốc với đồ uống có cồn (rượu, bia)? Với thành phần của thuốc là Sildenafil hoàn toàn không có phản ứng hoá học với rượu bia.

Tác dụng thuốc kích dục viên lady era

Mua thuốc kích dục bán chạy nhất 2024 ở đâu?

Nhu cầu về thuốc kích dục nữ ngày một tăng cao theo cấp độ cấp số nhân, đặc biệt trong năm 2024 đánh dấu một năm sức mua thuốc rất cao ở Việt Nam theo số liệu thống kê của viện trung tâm y tế.

Vẫn đề đặt ra là mua thuốc kích dục nữ ở đâu uy tín, đảm bảo hàng chính hãng? đó là thách thức không nhỏ đối với người mua vì mặt hàng này vẫn được coi là tế nhị nên chưa được bán công khai ở các hiệu thuốc địa phương. Muốn mua thuốc thường mua qua mạng nhưng lại quá nhiều thông tin trái chiều.

Địa chỉ: Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 0973.067.699

 

 



Tag:

Back to top