Tổng hợp 6 loại thuốc kích dục nữ đáng mua nhất 2024

Phụ nữ khi bước vào thời kì ngoài 30 tuổi có xu hướng ham muốn chuyện vợ chồng giảm nhiều so với tuổi thanh xuân. Nguyên nhân thì có nhiều: do tuổi tác, do công việc, do chăm sóc con cái, do một số căn bênh mãn tính,...

Ngày nay, việc phụ nữ sử dụng thuốc kích dục nữ có xu hướng gia tăng. Bởi vì không phải ai cũng có đời sống tình dục như mong muốn. Tuy nhiên, bạn đã biết những loại thuốc nào an toàn và uy tín chưa? Bài viết này xin giới thiệu tổng hợp 6 loại thuốc kích dục nữ đáng mua nhất 2024 để các bạn tham khảo.

Thuốc kích dục là gì?

Thuốc kích dục là một sản phẩm hỗ trợ, thúc đẩy ham muốn quan hệ của cả nam và nữ lên tới đỉnh điểm. Thuốc chứa các thành phần thảo dược tự nhiên làm cho cảm xúc của người dùng trở nên thăng hoa, hưng phấn tột độ, bộ phận sinh dục hoạt động mạnh mẽ hơn, thúc đẩy cô bé ra nhiều nước hơn.

Loại thuốc này được bào chế ở  nhiều dạng như: thuốc kích dục nữ dạng nước, dạng bột, dạng viên uống, nước hoa kích dục, dạng kẹo cao su…

Tổng hợp 6 loại thuốc kích dục nữ đáng mua nhất năm 2024

Trên thị trường có hàng ngàn loại thuốc kích dục nữ từ dạng nang, dạng lỏng, dạng viên, dạng bột, dạng kẹo. Tuy nhiên, khách hàng ưa chuộng sử dụng nhiều nhất 6 loại thuốc sau.

1. Thuốc kích thích nữ dạng nước PHILTER SEX

Sex philter là thuốc kích dục nữ dạng nước được khá nhiều chị em lựa chọn

Sex philter là thuốc kích dục nữ dạng nước được khá nhiều chị em lựa chọn

Xuất xứ

-  Sản phẩm này đến từ Mỹ và đã được Bộ Y Tế Mỹ kiểm định gắt gao. Vì thế, khách hàng hoàn có thể tin tưởng vào chất lượng của thuốc.

Ưu điểm

-  Đây là thuốc kích dục nữ dạng nước, không màu, không mùi, không vị, rất dễ sử dụng. Thuốc không có tác dụng nguy hiểm cho thận và gan, thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách tự nhiên nên nhiều khách hàng khá hài lòng.

-  Chỉ sau 5 tới 10 phút, thuốc bắt đầu có tác dụng cực mạnh, kích thích cuộc yêu trở nên nồng nhiệt cực đỉnh. Cặp đôi thoải mái yêu mà không biết mệt mỏi vì dịch nhờn tiết ra liên tục.

Cách dùng

-  Thuốc kích dục PHILTER SEX có dung tích 5ml. Bạn chỉ nên pha từ 2-3ml thuốc với 1 ly nước ấm và pha dưới 60ml cho khỏi loãng. Lưu ý, bạn không được pha thuốc chung với nước chanh, trà đá hoặc rượu có độ cồn cao.

• Giá và nơi bán

-  Giá bán thuốc kích dục Philter 300.000 VNĐ/ chai x 5ml. Sản phẩm dùng được khoảng 3 lần. Bạn đọc có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về sản phẩm có thể liên hệ  thuockichduc.org, Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc kích dục chính hãng uy tín nhất hiện nay.

Mua Thuốc Sex Philter Chính Hãng

2. Thuốc kích dục nữ D10

Đây là sản phẩm đến từ Nga và được chị em đánh giá cao

Đây là sản phẩm đến từ Nga và được chị em đánh giá cao

Xuất xứ

Sản phẩm thuốc kích dục nữ D10 đến từ Nga, mạnh nhất hiện nay. Mỗi chai có dung tích 10 ml.

•. Ưu điểm

Bạn nữ nào bị stress do áp lực công việc và cuộc sống khiến không còn hứng thú với tình dục thì sản phẩm này sẽ giúp họ trở nên hưng phấn, bất chấp tất cả để có những giây phút thăng hoa trọn vẹn nhất. Sau khi ngấm thuốc, chất nhờn âm đạo của phụ nữ sẽ  tiết ra liên tục làm cơ thể nóng ran, có khoái cảm tột độ, không còn lãnh cảm, ngại yêu nữa.

•. Cách dùng

Thuốc kích dục nữ D10 có dạng lỏng, không mùi vị, dễ dàng sử dụng ở mọi trường hợp. Bạn hãy pha với các loại nước uống dưới 60 ml, trừ nước chanh và tránh pha quá loãng. Mỗi chai nên dùng khoảng từ 5-6 lần và nên uống trước khi quan hệ tầm 15-20 phút.

•. Giá bán và nơi bán

Giá bán thuốc kích dục này hiện dao động từ 350.000-400.000 VNĐ/ chai/10 ml. Bạn đọc có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về sản phẩm có thể liên hệ 0969.833.069, Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc kích dục chính hãng uy tín nhất hiện nay.

Mua Thuốc D10 Chính Hãng

3. Thuốc kích dục nữ dạng bột excitement II

Sản phẩm mang đến hiệu quả tích cực đối với chị em

Sản phẩm mang đến hiệu quả tích cực đối với chị em

Xuất xứ

Thuốc kích dục nữ loại mạnh dạng bột excitement II có lịch sử lâu đời, khoảng 20 năm trên thị trường. Đây được coi là một trong những sản phẩm tiên phong của thị trường này. Thuốc có xuất xứ từ Mỹ và được bán chạy nhất trong 2 năm 2010 và 2011. Hãng liên tục cải thiện công thức để cho ra đời những dòng sản phẩm được ưa chuộng.

Ưu điểm

Hỗ trợ các bạn nữ bị suy giảm sinh lý, lãnh cảm, khô rát âm đạo khi quan hệ. Nó đem lại cảm xúc mãnh liệt khiến khách hàng muốn chủ động yêu hơn, tăng tiết nhờn, tuyến yên tiết hóc môn sinh dục mạnh mẽ.

Cách dùng

Thuốc kích dục nữ dạng bột excitement II được đóng gói khoảng 6g, không mùi, không vị, cần được hòa tan vào nước trước khi uống. 1 gói hòa cùng 50-100ml nước hoặc các loại đồ ăn, đồ uống khác mà không chứa chất axit. Nước chanh, cam… chứa chất axit sẽ làm mất đi tác dụng của thuốc. Lưu ý sản phẩm này dùng được cho cả nam và nữ, an toàn cho người sử dụng vì có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Giá bán và nơi bán

Giá bán thuốc kích dục này dao động tầm 455.000-500.000 VNĐ/ chai 15 ml. Khách hàng nên mua sản phẩm chính hãng tại các nhà thuốc uy tín.

4. Thuốc kích dục nữ Gold Fly

Thuốc kích dục nữ Gold Fly

Thuốc kích dục nữ Gold Fly

Xuất xứ

Thuốc kích dục nữ Gold Fly đến từ Tây Ban Nha do viện nghiên cứu tình dục học Sensation United bào chế, được cấp phép và sử dụng rộng rãi tại Châu Âu. Sản phẩm rất an toàn và được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Ưu điểm

Sau khi dùng, thuốc sẽ làm cho việc sinh hoạt chăn gối trở nên thú vị. Nữ giới được kích thích cực nhanh đến nỗi chỉ muốn lao vào bạn tình ngay lập tức. Cuộc yêu của cả hai vì thế diễn ra sung sức, có thể quan hệ hàng giờ mà thể lực không suy kiệt. Thuốc có tác dụng cho cả phụ nữ thích thủ dâm, tuổi cao bị mãn kinh.

Cách dùng

Người dùng nên lắc đều sản phẩm trước rồi mới pha khoảng 2-3 giọt vào cốc nước lọc tầm 100 ml. Sản phẩm từ thảo dược nên rất an toàn, hãy sử dụng nó sau 7-10 phút tính từ lúc pha xong. Lưu ý khách hàng không nên pha thuốc với cồn, rượu bia để tránh làm mất tác dụng.

Giá bán và nơi bán

Giá bán thuốc kích dục này hiện dao động từ 250.000 VNĐ -300.000 VNĐ. Khách hàng nên mua sản phẩm chính hãng tại các nhà thuốc uy tín.

Đặt mua thuốc Gold Fly

5. Thuốc kích dục nữ Super D

Thuốc kích dục nữ Super D

Thuốc kích dục nữ Super D

•. Xuất xứ

Thuốc kích dục nữ Super D đến từ Nga. Dung tích khoảng 10ml.

•. Ưu điểm

Thuốc kích dục nữ Super D làm tăng nhu cầu tình dục một cách mạnh mẽ khó cưỡng, điều trị chứng lãnh cảm ở phụ nữ. Phụ nữ sẽ luôn cảm thấy rạo rực, thèm khát tình dục vì thuốc có tác dụng làm mạnh hóc môn sinh lý, dịch âm đạo ra liên tục do có sự tăng trưởng về tế bào gốc sinh học tự nhiên.

•. Cách dùng

Hòa tan thuốc với nước hoặc rượu, bia, đồ ngọt có ga. Tránh dung dịch có tính axit vì thuốc sẽ bị mất tác dụng. Mỗi lần hòa 1-3 giọt hay 1/3 chai với 100 ml nước  rồi lắc nhẹ trước khi uống.

Giá bán và nơi bán

Giá bán thuốc kích dục này hiện dao động từ 400.000 VNĐ. Khách hàng nên mua sản phẩm chính hãng tại các nhà thuốc uy tín.

Đặt mua thuốc Super D

6. Thuốc kích thích nữ D9

Thuốc kích thích nữ D9

Thuốc kích thích nữ D9

Xuất xứ

Thuốc kích thích nữ D9 đến từ Nga nhưng hiện được sản xuất tại Pháp, có dạng nước và luôn được bán rất chạy. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Ưu điểm

Thuốc kích thích nữ D9 rất dễ sử dụng, không màu, không mùi, không vị. Thuốc làm rạo rực cơ thể khiến người dùng muốn giải quyết nhu cầu sinh lý ngay lập tức. Thời gian quan hệ cũng được tăng lên do dịch âm đạo tiết ra liên tục. Những lời nói, cử chỉ khêu gợi sẽ diễn ra chủ động và tự nhiên nhất. Hai bên quan hệ thỏa sức đam mê,nồng cháy, không lo gián đoạn cuộc yêu.

Cách dùng

Bạn có thể pha với nước, thức ăn, canh hoặc uống trực tiếp. Lưu ý không pha thuốc với trà đá, rượu có độ cồn cao hoặc dung dịch chứa axit để tránh bị mất tác dụng. Nhỏ 2-3 ml thuốc với 60-100 ml nước. Thuốc có tác dụng khá nhanh, chỉ sau 3-5 phút. Nhưng tránh sử dụng sản phẩm nhiều lần liên tiếp vì sẽ làm cho cơ thể bị mệt mỏi.


Tag:

Back to top