Top 10 loại thuốc bôi trơn chống xuất tinh tốt nhất năm 2024

Thuốc bôi trơn chống xuất tinh sớm là một trong những giải pháp hiệu quả giúp nam giới kéo dài thời gian chăn gối. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng tốt, đem lại chất lượng cao cho người dùng. Danh sách 10 loại sản phẩm dưới đây đã được kiểm nghiệm, chứng minh là an toàn, hiệu quả. Mỗi thứ có những ưu điểm cũng như thành phần đặc trưng, cách sử dụng khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích riêng của mình, bạn có thể chọn một trong số chúng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

ĐẶT MUA: THUỐC BÔI TRƠN CHỐNG XUẤT TINH SỚM ĐIỆN THOẠI: 0969.833.069

1. Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Durex Classic

Thiết kế chai Durex Classic sang trọng, tinh tế

Thiết kế chai Durex Classic sang trọng, tinh tế

Durex hiện nay là thương hiệu bao cao su Anh Quốc nổi tiếng ở cả Việt Nam lẫn Châu Á. Ngoài ra, các sản phẩm gel bôi trơn chống xuất tinh sớm cũng được người dùng ưa chuộng. Trong đó, có thể kể đến Durex Classic với thành phần an toàn, lành tính, có công dụng cực tốt trong việc cải thiện sinh lý phái mạnh. Mang đến cho các quý ông cảm giác sự tươi mát, dịu nhẹ. Đưa cậu nhỏ đến những đợt khoái cảm kéo dài. Ngoài ra, thiết kế chai tinh tế, thanh nhã cũng là một điểm nổi bật thu hút của Durex Classic.

Hướng dẫn cách sử dụng:

  • Dùng ngón tay ấn trên đầu chai để lấy một lượng gel vừa đủ.
  • Sau đó, thoa đều xung quanh dương vật, chờ thẩm thấu và quan hệ bình thường.

2. Gel bôi chống xuất tinh sớm Mandelay

Mandelay được FDA cấp chứng nhận về độ an toàn và chất lượng

Mandelay được FDA cấp chứng nhận về độ an toàn và chất lượng

Mandelay là gel bôi trơn chống xuất tinh sớm xuất xứ từ Mỹ, được chứng nhận là sản phẩm hàng đầu thế giới bởi FDA. Chính vì vậy, sử dụng Mandelay, người dùng có thể yên tâm về độ an toàn. Đương nhiên, tác dụng của nó cũng không phải dạng vừa. Được biết, nhờ chứa nhiều thành phần hỗ trợ gây tê tốt nên gel có thể làm giảm mức độ nhạy cảm của dương vật. Từ đó, chúng có thể ngăn chặn vấn đề phát sinh như xuất tinh sớm ở nam giới.

Cách sử dụng:

  • Trước khi quan hệ 15 phút, vệ sinh tay và dương vật sạch sẽ.
  • Lau khô, lấy một lượng gel thoa đều lên “cậu bé” rồi massage để thuốc ngấm.
  • Rửa lại lần nữa, rồi lau khô và bắt đầu quan hệ.

3. Gel bôi Titan chữa xuất tinh sớm

Titan - gel bôi trơn chống xuất tinh sớm xuất Nga chiết xuất thiên nhiên an toàn

Titan - gel bôi trơn chống xuất tinh sớm xuất Nga chiết xuất thiên nhiên an toàn

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm từ thiên nhiên thì có thể chọn loại gel bôi trơn điều trị xuất tinh sớm của Nga - Titan. Loại dung dịch đặc hiệu này có chiết xuất từ cây Mã tiên thảo . Một loại thành phần có công dụng hạn chế độ thụ cảm của dương vật. Chúng gây ức chế và chặn được hiện tượng xuất tinh ngoài ý muốn. Hơn thế nữa, gel còn bổ sung các axit hyaluronic giúp kích thước dương vật tăng đáng kể, lại còn được dưỡng ẩm, dịu dàng.

Cách dùng:

  • Thoa lượng gel nhỏ lên dương vật vào mỗi sáng và tối.
  • Sau khi thoa, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 - 10 phút, rồi để khô tự nhiên.

4. Emla gel bôi trơn có tác dụng chống xuất tinh sớm

Emla có đến 2 thành phần gây tê hiệu quả

Emla có đến 2 thành phần gây tê hiệu quả

Emla được các nhà sản xuất pha trộn đến 2 hoạt chất gây tê tại chỗ: Lidocaine và Prilocaine. Do đó, chúng có mức độ gây tê cao, tạo điều kiện để dương vật thâm nhập “cô bé” dễ. Đồng thời, với những người khó kiểm soát được hành vi xuất tinh khi quan hệ, gel là một trợ thủ đắc lực.

Cách sử dụng: Sử dụng một lượng nhỏ gel bôi trơn chống xuất tinh sớm bôi nhẹ lên đầu dương vật. Sản phẩm sẽ có tác dụng bất ngờ ngay sau khi kết thúc màn “dạo đầu”. Một tuýp kem Emla khoảng 5gr, dùng được khoảng 20 lần.

5. Gel bôi trơn Power Delay Cream

Power Delay Cream gây tê tại chỗ nhanh chóng

Power Delay Cream gây tê tại chỗ nhanh chóng

Cũng giống như các loại gel bôi chống xuất tinh sớm khác, Power Delay Cream cũng sở hữu hoạt chất gây tê nhanh. Cho người sử dụng trải nghiệm được cảm giác êm, dịu khi hoạt động tình dục.

Cách dùng:

  • Rửa sạch tay và dương vật bằng nước ấm hoặc nước ấm sinh lý.
  • Tiếp theo, thoa gel lên đầu, thân dương vật.
  • Đợi “cậu nhỏ” thẩm thấu hết thuốc trước khi bắt đầu cuộc “yêu”.

6. Gel Proloonging Delay Cream

Sản phẩm gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Proloonging Delay Cream nồng độ Benzocaine

Sản phẩm gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Proloonging Delay Cream nồng độ Benzocaine

Sản phẩm gel trị xuất tinh sớm Proloonging Delay Cream có nồng độ Benzocaine có với 7.5%. Thành phần có tác dụng giảm thiểu tính năng dẫn truyền thần kinh về não bộ, giúp kiểm soát được quá trình xuất tinh. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như không màu, không mùi gây khó chịu. Vì vậy, chúng thích hợp với mọi cơ địa, kể cả những người có làn da nhạy cảm dễ dị ứng nhất. Giúp hỗ trợ kéo dài thời gian giao hợp âm dương và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Cách sử dụng: Rửa tay sạch sẽ trước khi lấy gel thoa lên đầu dương vật, xoa đều xung quanh và chờ khoảng 10 phút. Sau khi gel khô ráo và thẩm thấu hoàn toàn thì có thể tham gia cuộc “yêu” bình thường.

7. Gel bôi Monster

Gel bôi Monster đáp ứng mọi vấn đề dương vật không cứng lâu, xuất tinh sớm

Gel bôi Monster đáp ứng mọi vấn đề dương vật không cứng lâu, xuất tinh sớm

Nếu phái mạnh có khả năng sinh lý yếu, không đáp ứng được nhu cầu sung sướng, khoái lạc. Thì, dùng gel bôi Monster sẽ giúp điều trị ngay tức thì các triệu chứng đó. Bên cạnh đó, trong gel còn có thành phần nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên. Chúng hỗ trợ khắc phục dương vật khó cương cứng. Từ đó, thời gian quan hệ cũng được dài lâu hơn, bền bỉ hơn.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Trước khi chuẩn bị giao hợp vợ chồng khoảng 30-45 phút, hãy vệ sinh và bôi một lượng gel vừa đủ.
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng khắp dương vật và chờ gel thấm.
  • Bước 3: Sau khi ân ái xong, hãy rửa dương vật sạch sẽ để tránh các vấn đề viêm nhiễm.

8. Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Durex Play Longer

Durex Play Longer - sản phẩm bôi trơn cao cấp chống xuất tinh sớm hiệu quả

Durex Play Longer - sản phẩm bôi trơn cao cấp chống xuất tinh sớm hiệu quả

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Durex Play Longer cũng thuộc cùng thương hiệu nổi tiếng Durex. Một dòng sản phẩm được yêu thích, ưa chuộng trên toàn thế giới. Sử dụng dạng gel này đảm bảo an toàn, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Vì vậy, các đáng mày râu có thể yên tâm dùng mà không cần lo lắng.

Cách sử dụng:

  • Dùng nước ấm, nước sạch vệ sinh cơ quan sinh dục, sau đó lau khô bằng khăn mềm.
  • Lấy lượng gel vừa đủ bôi lên dương vật, xoa bóp nhẹ nhàng để gel thấm đều rồi quan hệ.
  • Sau khi bôi gel, sản phẩm sẽ giúp dương vật kiểm soát được khả năng xuất tinh. Cho thời gian yêu trở nên lâu dài, đầy thỏa mãn.
  • Quan hệ xong, vệ sinh sạch lại dương vật để luôn được an toàn, tránh viêm nhiễm các vi khuẩn có hại.

9. Thuốc bôi chống xuất tinh sớm Bồi nguyên thảo

Bồi Nguyên Thảo là dạng gel bôi trơn thảo dược duy nhất của Việt Nam

Bồi Nguyên Thảo là dạng gel bôi trơn thảo dược duy nhất của Việt Nam

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Bồi nguyên thảo là dạng gel bôi giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam. Dù vậy, nhưng chúng sở hữu những công dụng vô cùng tuyệt vời trong công cuộc loại trừ chứng khó lên đỉnh, không kiềm chế được việc xuất tinh. Sản phẩm có nhiều thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như: Nhân sâm, đinh hương, trầm hương. Tất cả đều hoàn toàn an toàn, lành tính, có hiệu quả cao trong việc cải thiện tình trạng co các nhóm cơ vùng sinh dục. Để dương vật cương cứng lâu hơn, thời gian quan hệ kéo dài hơn.

Cách dùng: Bôi một lượng nhỏ như đầu đũa trên dương vật và phần quy đầu trước 2 giờ đồng hồ. Sản phẩm sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng của mình.

10. Gel bôi trơn cao cấp Astroglide

Astroglide - gel bôi trơn cao cấp được yêu thích nhất của Mỹ

Astroglide - gel bôi trơn cao cấp được yêu thích nhất của Mỹ

Một trong những loại gel bôi trơn thuộc dạng cao cấp được yêu thích nhất là Astroglide. Thương hiệu nổi tiếng được bào chế theo công thức đặc biệt tại Hoa Kỳ. Sản phẩm có gốc nước, dịu nhẹ, dễ thoa, dễ sử dụng và tạo độ trơn, ẩm rất hiệu quả. Từ đó, giúp các thao tác quan hệ trở nên thuận lợi, đê mê và khoái cảm hơn. Gel không chỉ dùng cho dương vật nam giới mà còn sử dụng được cho âm đạo và cả hậu môn. Tạo cơ hội để mọi cặp đôi không phân biệt giới tính được thỏa mãn nhu cầu sinh lý cao nhất.

Cách dùng:

Bôi một ít dung dịch vừa phải vào vùng nhạy cảm trước khi quan hệ. Lưu ý, sau khi ân ái xong, nên rửa sạch lại với nước để đảm bảo an toàn tình dục.

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm là cứu cánh hoàn hảo của phái mạnh trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thật kỹ thành phần, tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để có cách sử dụng hợp lý. Như vậy, hiệu quả mới được nâng cao nhất có thể, tránh được những rủi ro và tác dụng phụ không mong muốn.

Trên đây thông tin những loại gel chống xuất tinh sớm được khách hàng đánh giá cao, qua đây hy vọng bạn đọc sẽ hiểu hơn về các loại gel cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

 

BÌNH LUẬN (39)

  1. Hữu Danh. HỎI?

    Tôi năm nay 55 tuổi, khoảng 2 năm nay chuyện chung chăn gối với vợ rất kém. Mà tôi còn bị thêm bệnh đái tháo đường đang dùng thuốc tiêm. Trường hợp như tôi có bác sĩ Tuấn có điều trị được không ?

    1. Nguyễn Tiến Đạt TRẢ LỜI

      Bác gọi luôn tới số 0963302349 gặp bác Tuấn điều trị được hay hay không thì bác khắc tư vấn cho bác. Bác tư vấn miễn phí mà

    2. Trần Xuân Hộ TRẢ LỜI

      Không những điều trị được mà nên điều trị đấy bác ạ. Vì bệnh tiểu đường thì nội tiết, bên trong cơ thể cũng kém rồi dùng thuốc đông y thì sẽ không hại người. Tôi cũng bị như vậy đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được gần 2 tháng thì thấy tiến triển tốt lắm.

  2. Tâm - Hoàng Mai HỎI?

    Đông y bây giờ sợ nhất là khoản chất lượng thuốc, toàn thuốc ngâm tẩm hóa chất. Thầy giỏi mà thuốc không tốt thì cũng chả làm được gì

    1. Hiền BT TRẢ LỜI

      Xem tivi với đọc báo thầy tình hình dược liệu đông y sợ quá. Nhiều thuốc giả thuốc kém chất lượng rồi là nhập khẩu lậu từ trung quốc

    2. Anh Văn Triệu TRẢ LỜI

      Thấy bài viết có viết là thuốc của nhà bác sĩ Đỗ Minh TUấn là thuốc nam tự trồng để chữa cho bệnh nhân. được thật như thế thì tốt quá, không sợ thuốc giả

    3. Lê Hoàng Quân TRẢ LỜI

      Tôi vừa xem cái Video quay về khu trông thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường của bác sĩ Tuấn thì thấy rộng mà nhiều loại thuốc

       

    4. Lê Bá Huy TRẢ LỜI

      Thú thật mới đầu khi mới tìm hiểu đông y cũng hoang mang rồi biết nhà thuốc đỗ minh đường tra được các thông tin thì tin tưởng hơn chút ddieuf trị thì mới thấy đúng thật là thuốc tốt thật, thuốc này còn được cái uống vào người ko bị mệt như máy cái thuốc tây mà hành sử xong không có thấy đau mỏi lưng gối gì nữa

  3. Phạm Thanh Nghĩa HỎI?

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đúng là con người vừa có tâm vừa có tài. Trước đây cũng bị bệnh sinh lý lâu năm, điều trị nhiều nơi không khỏi nhưng cuối cuối cùng đến gặp bác thì mới khỏi được. Bác bắt mạch kê đơn rất rất đúng, hơn nữa khi dùng thuốc thỉnh thoảng bác còn gọi điện hỏi thăm động viên hướng dẫn thêm nữa.

    1. Lê Thanh Sơn TRẢ LỜI

      Tôi cũng đã điều trị nhiều thầy nhiều nơi nhưng chỉ có đến đố minh đường là cảm thấy bác sĩ Tuấn vừa tốt lại vừa giỏi. Sau khi điều trị khỏi tôi còn giới thiệu cho mấy người nữa cũng đều được bác chữa cho kết quả OKe

  4. Nguyễn Lương Tài HỎI?

    Nhìn nghệ sĩ Lễ Bá Anh như vậy không nghĩ là gần 50 tuổi rồi vì trông vẫn còn trẻ quá. Đúng là tầm tuổi này là tuổi suy giảm rồi, phong độ sao được nữa.

    1. Trần Hồng 99 TRẢ LỜI

      Hồi đi khám nam khoa tôi thấy bây giờ không những tuổi cao mà suy giảm đâu mà cả thanh niên nhiều người cũng bị lắm. Tầm 25-30 tuổi rất nhiều, chắc là do công việc rồi ăn uống thực phẩm nhiều chất độc chất bảo quản nhiều.

  5. Trần Xuân Nghĩa HỎI?

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn mình thấy khá nổi tiếng. Không biết ngoài điều trị bệnh sinh lý nam giới thì bác sĩ Tuấn có điều trị tốt những bệnh nào nữa không vậy?

    1. Liên - Hương Sơn TRẢ LỜI

      Bạn vào đây mà tìm hiểu này .

    2. Lương Thiện TRẢ LỜI

      Tôi muốn đến khám mà đky lịch khám trực tiếp bác sĩ Tuấn có được không?

    3. SINH SINH NGUYỄN TRẢ LỜI

      Khám ngày nào gọi trước cho bác sĩ đặt lịch bác khám cho 0963302349 đay là số bác sĩ này

    4. Trần Văn Hinh TRẢ LỜI

      Ngoài cơ sở ở Hà Nội và TPHCM thì bác sĩ Tuấn có cơ sở nào khác nữa không? Tôi đg ở Lào Cai xa 2 cơ sở trên quá không tiện đi lại thì có cách nào không?

      1. Tần JQK TRẢ LỜI

        Bác chỉ có 2 cơ sở Hà Nội và TP HCM thôi bạn. Không tiện đi lại thì bạn gọi tới nhà thuốc gặp bác sĩ bác tư vấn và gửi thuốc về cho điều trị cũng được, không phải đi tốn công.

  6. Xuân Sang- 78 HỎI?

    Tôi thấy thói quen sinh hoạt, ăn uống và chế độ luyện tập rất có ảnh hưởng đến tình trạng sinh lý. trước đây làm việc căng thẳng áp lực 1 thời gian tôi cũng thấy tình trạng sinh lý suy giảm. Nhưng sau khi cần bằng lại, chịu khó ăn uống tốt luyện tập thể dục thể thao 1 thời gian thì thấy lại trở về bình thường.Bác nào mới bị thì áp dụng thử xem

    1. Quang Lác YH TRẢ LỜI

      Đấy là chưa bị bệnh chứ bị bệnh rồi thì phải dùng thuốc thì mới khỏi được. ăn uống sinh hoạt chỉ là biện pháp hỗ trợ thôi

  7. Mắt Cận HỎI?

    Có phải bác sĩ Tuấn này đã có mấy lần lên chương trình sức khỏe của kênh VTV2 không mọi người?

    1. Công Vượng Phú Thọ TRẢ LỜI

      Đúng đấy bạn ạ, mấy lần bác lên tư vấn chương trình sức khỏe của kênh VTV2. Cũng nhờ thế mà tôi mới biết đến bác để điều trị bệnh nam giới của tôi đấy, đang nhờ mấy thuốc bác sĩ kê để cải thiện phong độ

      1. Trần Văn Hiều TRẢ LỜI

        Anh đã đến nhà thuốc của bác sĩ Tuấn cho tôi hỏi là lịch làm việc của bác như thế nào vậy ?

      2. Đặng Phan -quảng nam TRẢ LỜI

        Bác sĩ Tuấn làm việc trong giờ hành chính, sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 1h30 đến 5h30. Trước khi tới thì gọi trước đặt lịch để khi đến được khám luôn bạn . Vì có những hôm bác đông bệnh nhân chờ lâu lắm.

  8. Nông Quốc Trường HỎI?

    Hai tháng trở lại đây thì tôi cảm thấy cơ thể yếu hơn, đặc biệt là chuyện sinh hoạt vợ chồng. Mỗi lần quan hệ chỉ được tầm 2-3 phút. Tôi chưa đi khám hay điều trị thuốc gì cả. Mọi người cho tôi lời khuyên làm sao để hồi phục tốt nhất ạ? Tôi cảm ơn!

    1. Phương Việt Vp TRẢ LỜI

      Cái sinh lý kiểu này thì chỉ có đông y là tốt nhất và an toàn nhất. Tuy nhiên điều trị thì cần kiên trì chứ không nhanh được như thuốc tây.

    2. Ninh FA TRẢ LỜI

      Không biết chữa bằng thuốc đông y của thầy Đỗ Minh Tuấn có điều trị tốt thật không nhỉ? Thằng bạn mình mới có 32 tuổi mà dạo này nó đang kêu bị vợ chế đang tìm thuốc để điều trị.

    3. THanh Xuân TRẢ LỜI

      Tốt thật hay không thì cứ điều trị thử mới biết được. Thuốc đông y đôi khi nó còn phải hợp thầy hợp thuốc nữa chứ. Nhưng tôi thấy bài thuốc chữa sinh lý của nhà thuốc Đỗ MInh Đường được nhiều người phản hồi tốt phết. Bạn thử đến đó mà điều trị

    4. Lưu Thị Thủy Chung TRẢ LỜI

      Thầy Tuấn chữa bệnh giỏi thật đấy, chồng em trước đây chữa mấy chỗ không khỏi nhưng đến thầy bắt mạch kê đơn thuốc về uống 3 tháng thì khỏi triệt luôn cảm giác còn khỏe hơn trước

  9. Nguyên Hà Giang HỎI?

    Xin cho hỏi bài thuốc của bác sĩ Tuấn điều trị như thế nào vậy ạ? đến khám rồi bác kê đơn thuốc thang về sắc đúng không ạ?

    1. Phạm Quang Thông TRẢ LỜI

      Không phải đun sắc gì đâu bạn ạ, thuốc nhà bác đã bào chế cho bệnh nhân sẵn dùng hết rồi. Như trước tôi điều trị thì có 3 loại thuốc, trong đó có 2 loại thuốc uống là viên hoàn và vien cao, 1 loại thuốc ngâm rượu.

    2. Hứa Linh AN TRẢ LỜI

      Cũng nghe bảo thuốc của Đỗ minh đường là thuốc uống sẵn như vậy thì tiện quá rồi. Nhưng sao lại có cả rượu nhỉ, tôi tưởng rượu làm hại cho vấn đề sinh lý cơ mà

      1. Nguyễn Hùng Cường TRẢ LỜI

        Năm ngoái tôi đến nhà thuốc khám được bác Tuấn giải thích rượu này là rượu thuốc có tác dụng dẫn thuốc mõi ngày uống chỉ 2-3 chén nhỏ thôi chứ không uống nhiều. Mà rượu bình thường uống có liều lượng thì tốt chỉ khi lạm dụng thì mới hại thôi bạn a

    3. Hương Đà Nẵng HỎI?

      Các bác ơi, thuốc này dùng tiến triển có nhanh không ? Em đang cần cấp cứu các bác ạ, vợ em chê nhiều quá, mỗi lần chưa được 2-3 phút đã xong rồi, có lần còn không được phút nào vì cậu nhỏ không cương được.

      1. Lương Lê Hồng TRẢ LỜI

        Thuốc này là đông y thì không nhanh được đâu bạn ạ, thời gian dùng thuốc phải tính bằng tháng đến mấy tháng thì mới có kết quả chứ không như thuốc kích thích của tây y, uống vào 1 lúc đã thấy có tác dụng rồi. Bạn bị như vậy là giống tôi cách đây 5 năm, vừa bị xuất tính sớm vừa bị rối loạn cương dương.Đi khám làm xét nghiệm thì bác sĩ bảo bị suy giảm hoocmon nam giới, ban đầu đã điều trị mấy lần bằng thuốc tây gồm có cả uống và tiêm hoc mon trực tiếp thì thấy hiệu quả nhanh, nhưng dừng thuốc được 1 thời gian lại bị lại. Điều trị liệu trình thứ 2 tôi cũng thấy như vậy cứ khỏi rồi lại tái lại. Lúc ấy tôi nghĩ là thuốc tây không giải quyết được nên chuyển hướng sang tìm kiếm thuốc khác. TÌm thì thấy thuốc cảu nhà thuốc đỗ minh đường khá là được nhiều người phản hồi tốt. Tôi ghi lại địa chỉ tìm đến nhà thuốc thì được bác sĩ Tuấn khám và tư vấn, bác bảo bệnh của tôi phải điều trị ít nhất là 3 tháng mới khỏi. Tôi lấy thuốc về điều trị,đúng là thuốc đông y tác dụng của nó chậm thật. Nếu không kiên trì thì chắc sẽ bỏ giữa chừng vì uống 2 tuần đầu mà tôi vẫn chưa có thấy tiến triển gì mấy, nóng lòng điện cho bác sĩ Tuấn thì bác sĩ giải thích thuốc của nhà thuốc là thuốc đông y có tác dụng chữa vào tận gốc trước, khi gốc đã khỏe rồi thì biểu hiện bên ngoài mới thấy. Đúng như vậy uống hết tháng đầu tiên sang đến tháng thứ 2 thì mới bắt đầu thấy có dấu hiệu tiến triển. Tình trạng cương cứng tốt hơn, ăn ngủ thấy tốt hơn,thời gian xuất tinh cũng có cải thiện nhưng chưa nhiều, hết tháng thứ 2 sang tháng thứ 3 hiệu quả thấy rõ luôn, khi quan hệ xong không còn thấy mệt mỏi như trước nữa. Cứ như vậy các triệu chứng cứ tiến triển dần và hồi phục hoàn toàn. Kể từ ngày đó tới giờ tôi không còn bị lại nữa.

      2. TÓC ĐỎ TRẢ LỜI

        Tôi cũng đang uống thuốc của bác sĩ Tuấn được 2 tuần mà vẫn chưa thấy biến chuyển mấy cũng đang nóng lòng, khong biết thuốc có hiệu quả thật không nữa.May quá, Đọc được trường hợp này thì tôi yên tâm rồi

  10. Minh Nguyễn HỎI?

    Tôi thấy Bác sĩ mà được toàn các nghệ sĩ nổi tiếng như anh Bá Anh, bác Xuân Hinh và cô Hoa Thúy tin tưởng điều trị thì đúng là phải giỏi thật sự rồi

    1. Trần Văn Chung TRẢ LỜI

      Dòng dõi 5 đời rồi thì chắc phải uy tín mà thuốc tốt thì mới tồn tại được lâu, tìm hiểu thông tin bên này cũng thấy tin tưởng an tâm điều trị

    2. Phan Thị Anh TRẢ LỜI

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này tôi thấy các bài báo cũng có nói về bác sĩ đó, đang tìm hiểu để mách ông xã đến đây nhờ bacs ĩ khám cho xem sao chứ dạo này thấy ổng phong độ xuống quá


Tag:

Back to top